Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

[Oneshot] Thoáng mưa

AUTHOR: Milky.
GENRE: General, Tragedy, Angst, Romance.
RATE: T.
PAIRING: Akai Shuuichi, Miyano Akemi.
SUMMARY:
Chỉ là một câu chuyện, một dòng ký ức, nương theo những màn mưa. 

STATUS: Complete.







~Thoáng mưa~

Một chiều mưa. Anh nhìn cô, từ xa.

Cô gái này, hoàn toàn không nhận ra hay có chút linh cảm nào về việc mình bị theo dõi suốt mấy ngày qua. Anh nhìn cô, đi học, về nhà, đi làm thêm, dừng lại bên vệ đường chăm một chú mèo hoang. Một cô gái bình thường, hay giúp đỡ người khác, hay cười, nhưng lại có chút gì khép kín và xa cách. Không thật sự xinh đẹp, nhưng nụ cười luôn bất giác cho người ta cảm giác an toàn. Rất lạ.

Khói thuốc bay, vương vấn. Cũng khó mà tin, người con gái ấy lại là người thân của Sherry, một chuyên viên sinh hóa được cấp mật danh từ khi mới mười ba tuổi, một mắt xích quan trọng trong Tổ chức. Anh vẫn thường tự hỏi rằng, gương mặt kia, nụ cười kia, là chân thật, hay tất cả chỉ là một sự giả trang?

Khẽ nhắm mắt. Dù sao thì kế hoạch vẫn phải tiến hành. Tiếp cận cô gái ấy, chiếm lấy niềm tin của cô, từ đó nhờ em gái cô mà thâm nhập vào Tổ chức.

Một chút băn khoăn thoáng hiện trong lòng, theo điếu thuốc bị dập tắt, mà chôn vùi đi mất.

*

“Anh yêu em, Akemi”

Anh còn nhớ, ngày hôm ấy, trời mưa. Lời yêu nói ra khi khi tình cảm không hề có, dễ dàng, và nhẹ nhàng đến hụt hẫng. Chỉ cần đúng thời điểm, và đúng người.

Cô mỉm cười, rạng rỡ, dịu dàng. Anh cũng không nhớ nữa, cô đã nói những gì khi đó, trong màn mưa rả rích bâng khuâng. Chỉ nhớ, đó là lần đầu tiên anh ôm cô. Mùi hương dịu dàng phảng phất quanh chóp mũi.

Anh không còn nhớ lúc ấy trông cô ra sao nữa, vì anh chưa từng nhìn thẳng vào đôi mắt trong ngần của cô lấy một lần. Trong bóng tối phủ trùm lên cuộc đời cô, cuộc đời anh, cô quá trong sạch. Rất dễ dàng khống chế. Rất dễ dàng lợi dụng.

Rất dễ, bị tổn thương.

*

“Tránh xa chị tôi ra” Đôi mắt xanh ngọc, xoáy thẳng vào anh, lạnh lùng. Sắc sảo, nhưng vẫn còn non nớt. Cô bé ấy cố đọc những cảm xúc của anh, nhưng những người được rèn luyện bằng thực tại khắc nghiệt, luôn có một thứ bản năng, là che dấu cảm xúc một cách hoàn hảo. Vì nét mặt và những suy nghĩ, là phòng tuyến cuối cùng của con người.

Những người như anh, và như cô.

Chợt nhớ một ngày, khi anh thấy cô thu mình lai giữa màn mưa, đôi mắt như lạc về cõi nào rất xa, và nụ cười trên môi không còn nữa, anh mới biết rằng, cô ẩn giấu nhiều thứ hơn vẻ bề ngoài dịu dàng. Và, anh không hiểu cô nhiều như anh nghĩ. Không một chút nào.

Anh cảm thấy, mình như dịu lại. Chẳng còn quá khó chịu, những lúc cô kéo tay anh đi giữa chốn đông người. Và cũng có cái gì đó lặng lẽ thành hình, dường như không sao kiềm chế. Bản năng cho anh biết, điều đó là nguy hiểm, nhưng hình như, không thể chối từ.

“Vị trí anh cần trong Tổ chức, tôi đã giúp anh. Chị tôi còn cái gì đáng giá để anh lợi dụng?” Đôi mắt xanh giống hệt đôi mắt cô, nhưng không còn dịu dàng, mà giận dữ và chất vấn.

Anh quay bước, không để lại cho cô gái ấy một lời. Mái tóc dài, bay theo làn gió. Cũng chẳng sai, mối quan hệ này, từ đầu tới giờ, vẫn là dối lừa và lợi dụng. Bây giờ, nếu có chia tay cô, mọi thứ cũng chẳng có gì thay đổi. Anh không biết, mình đang do dự điều gì.

Shiho nhìn theo bóng hình cô độc dần xa khuất, chỉ cảm thấy, chút mỏi mệt nhàn nhạt xâm nhập, thấm vào rất sâu.

Chị, anh ta có gì đáng để chị yêu?

Trong màn mưa, cô gái ấy mỉm cười, ánh mắt như nhu hòa đi, tan chảy.

Chị cũng chẳng biết nữa. Có lẽ, chỉ vì anh ấy là anh ấy thôi. Chỉ là chị có cảm giác, mình có thể tin anh ấy.
Shiho, chị không muốn do dự thêm nữa. Cuộc sống rất ngắn. Thực ra thì, sẽ đến một ngày, em sẽ tìm được một người mà chỉ một ánh nhìn, cũng đủ làm em tin tưởng mà trao gửi chính mình…

Cô nhún vai im lặng. Có những lúc, chị cô luôn nói những điều kỳ lạ và đầy ẩn ý. Cô không hiểu. Mà có lẽ đó là thứ logic riêng của những người đang yêu.

Mưa vẫn rơi, đều đều, nhàn nhạt. Cô yên lặng quay bước vào phòng thí nghiệm. Cô vẫn không hiểu sao Akemi dừng lại bên cạnh người đó. Vứt bỏ cuộc sống nửa-bình-thường của chính mình. 

Cô ghét hắn ta. Nhưng, dường như, chỉ có anh ta, mới có thể đem cho chị cô hạnh phúc. Dù là mong manh. Dù là điên cuồng. Nhưng họ vốn là như vậy, luôn khát khao hạnh phúc, dù chỉ là một thứ ánh sáng huyễn hoặc, xa vời và lừa dối.

Anh bước ra ngoài. Cô đứng đó, chờ sẵn, nụ cười vẫn dịu dàng rạng rỡ.

“Dai, hôm nay anh muốn ăn gì?”

Anh nhìn bầu trời. Mưa tạnh. Trong xanh. Bàn tay cô gái ấy nắm lấy tay anh, ấm áp. Một bức tranh đẹp, một thiên đường giả tạo. Nhưng anh cũng chẳng quan tâm.

Họ bước đi, hòa lẫn trên con phố đông người, như biết bao cặp tình nhân bình thường khác. Anh thở dài, nhìn những túi đồ chất đầy trên tay mình. Con gái luôn như vậy, nhiều khi, thật sự rất phiền phức. Lại đưa mắt nhìn cô len lỏi giữa những quầy hàng, trên môi luôn nở nụ cười dịu dàng.

Khói thuốc, bay tung. Mặc kệ là lợi dụng hay không, anh chỉ là, không muốn nụ cười kia bị thứ gì làm vấy bẩn. Cứ để anh bảo vệ cô, một người vô tội, dù là hạnh phúc trong thứ thiên đường giả tạo có thể vỡ tan bất cứ lúc nào.

*

Hình như, ngày hôm ấy, cũng là một ngày mưa. Mưa không nặng hạt, chỉ rơi nhè nhẹ, bâng khuâng. Chút gió thoảng qua, hơi se lạnh. Anh cũng không hiểu tại sao, mình lại nhớ rõ đến vậy.

Anh nhìn cô, thật sâu. Đôi mắt thẳm xanh vẫn dịu dàng bất biến. Cảm thấy, mở lời có chút khó khăn, sau tất cả.

“Akemi, anh…”

Cô mỉm cười, bước đến gần, ôm lấy anh, thật chặt. Vùi mình vào trong lồng ngực anh. Anh muốn đẩy cô ra, nhưng không thể. Mùi hương nhàn nhạt thoáng qua ấy, vẫn quẩn quanh.

“Em biết”

Đôi tay anh vẫn buông thõng, không hề ôm lấy cô. Bỗng dưng siết chặt. Một chút hoảng hốt khó gọi tên, thoáng qua. Cùng một chút thanh thản. Anh không muốn, tiếp tục thêm nữa. Anh không muốn nhìn nụ cười dịu dàng của cô, để rồi lại nhắc mình rằng, cô chỉ là một con cờ, lương thiện và vô tội, đang bị anh lợi dụng.

Sự thật, đôi khi rất tàn nhẫn. Tàn nhẫn đến không thể chịu được. Giống như ở nơi này, trong bóng tối kéo dài bất tận, sự lương thiện tồn tại, chỉ để bị tổn thương và vấy bẩn. Như thứ thiên đường giả tạo, có đẹp đến đâu, cũng phải vỡ tan.

Anh cúi đầu, tìm gương mặt của cô trong lồng ngực. Nhưng không nhìn thấy biểu cảm của cô. Chỉ thấy, nơi lồng ngực, có thứ gì ấm áp và ẩm ướt. Anh khẽ thở dài. Cô vẫn luôn như vậy. Luôn tìm cách che giấu mình, khi tâm trạng trở nên tồi tệ. Những lúc anh không ở bên cô, có phải, cô đã dằn vặt, đã đớn đau, rất nhiều?

Thoáng phớt lờ chút gì đó, như nhói lên. Phớt lờ chút cảm giác, muốn ôm lấy cô, thật chặt, lau đi những giọt nước mắt kia.

Vì, anh không xứng.

“Vậy…tại sao?”

Nếu em biết tôi chỉ lợi dụng em, tại sao, em không rời đi?

Cô ngẩng đầu. Khóe mắt vẫn vương chút nước. Cô rời khỏi vòng tay anh. Có cái gì, như hụt hẫng, sâu cay. Cũng đúng. Mọi thứ, nên như vậy.

“Anh không hiểu sao, hả Dai?”

Đôi mắt cô nhìn anh, dịu dàng, quyến luyến. Như câu trả lời thuyết phục nhất. Anh hơi nhắm mắt, điều chỉnh lại những cảm xúc đang hỗn loạn. Và cả thứ nhịp đập kỳ lạ, trong lồng ngực.

“Anh có từng, yêu em không?”

Nên quay đi, vì người con gái ấy, sẽ thành điểm yếu của anh.  Nên lặng yên, vì cô sẽ phải chịu những tổn thương không đáng có. Nên buông tay, trả lại cho cô gái kia, một cuộc sống bình thường mà cô xứng đáng.

Nhưng nhìn vào đôi mắt xanh kia, anh không biết mình đang làm gì, hay đang nói gì nữa. Như một sự thôi miên. Khẽ nhắm mắt. Chỉ là sự thật, luôn là duy nhất. Không thể trốn tránh, hay chối bỏ. Anh nắm lấy bàn tay cô đưa ra. Hơi ấm,, như lan tỏa. Thứ hơi ấm anh đã lãng quên, từ rất lâu rồi.
Cô mỉm cười, rạng rỡ.

Lý trí anh nói rằng nên rời bỏ, nhưng trái tim, lại tuân theo quy luật riêng của chính mình.

*

Từng thao tác nhỏ, quen thuộc như một thứ bản năng. Ngắm trúng mục tiêu. Ngón tay đặt trên cò súng, kéo nhẹ. Máu tươi bắn ra, như những đóa hoa, nổi bật trên nền tuyết trắng, rực rỡ. Dễ dàng như vậy.

Bỗng dưng, lại cảm thấy trống rỗng. Thứ cảm giác từ rất lâu đã không xuất hiện, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và cách bắn. Hơi lệch một chút, nhưng kết quả chẳng có gì thay đổi.

Nhìn vào tập hồ sơ trên tay. Một nghị sĩ hoàn toàn trong sạch. Có một người vợ lương thiện, và hai đứa con đang tuổi đến trường. Công việc của bọn họ vốn là như vậy. Giẫm lên máu, và nước mắt của những người vô tội.

Châm lên điếu thuốc. Khói thuốc, như trả lại sự bình tĩnh và tập trung. Ở nơi này, mất bình tĩnh, không khác nào đưa một chân vào cõi chết.

Xua đi hình ảnh vừa thoáng qua trong tâm trí. Cô gái với nụ cười rạng rỡ ấy, cánh cửa luôn rộng mở, chờ anh về, mà không hỏi bất cứ điều gì. Hình như có ai đó đã từng nói, yêu thương mài mòn lý trí và sự phán đoán. Anh thật sự không tin, cho đến những ngày gần đây. Mùi máu tanh luôn vương trên người, không làm sao gột rửa.

Điện thoại lại rung. Một tin nhắn của cô.

Dai, hôm nay trời trở lạnh, anh nhớ giữ ấm nhé…

Anh vẫn chẳng bao giờ đủ kiên nhẫn trả lời một tin nhắn của cô. Rất phiền phức. Nhưng lại không hiểu sao, khóe môi không tự giác cong lên, rất nhẹ.

Lý trí bảo anh nên dừng lại. Nhưng trái tim, vẫn luôn tuân theo quy luật của riêng mình.

*
Ngôi nhà nhỏ. Ánh đèn vàng ấm áp.

Anh lau chùi khẩu súng trong tay, cẩn thận. Như một cách để lấy lại sự tập trung cần thiết và cảm giác an toàn.  Nhìn cô ngồi thu mình trên ghế, nói những chuyện gì vu vơ với Sherry. Giọng nói luôn phảng phất ý cười vui vẻ, nhưng đôi mắt, không sao giấu nổi sự đau đớn cùng lo lắng. Lại quay đi. 

Anh biết, cô luôn hiểu. Cuộc đời cô, trong mắt Tổ chức, luôn chỉ là con cờ để ràng buộc lòng trung thành của em gái mình. Không bao giờ được “sống”, vận mệnh của cô, là như vậy.

Bàn tay đã ngừng lại tự lúc nào. Mùi hương nhàn nhạt dễ chịu lại quẩn quanh chóp mũi. Cô ôm lấy anh, từ phía sau, mỉm cười.

“Anh sao vậy, Dai?”

Anh chạm vào khóe môi cô, ôm cô vào lòng. Có chút đau lòng thoáng qua, nhàn nhạt. Người con gái này luôn như vậy, dùng nụ cười giấu đi những gì u uẩn. Không hề biết rằng, chính nụ cười nhàn nhạt ấy lại làm người ta chẳng một phút yên tâm. Lại thấy cô như rất gần, mà như xa, thật xa. Cô định dối lừa ai, khi ai cũng nhận ra điều đó?

Em thật ngốc. Nhưng hình như, tôi yêu em vì điều đó.

*

Tôi đã từng muốn buông tay. Thật vậy.

Anh vẫn tự hỏi mình, tại sao, trong màn mưa ngày hôm ấy, lại giữ tay cô lại. Đến một ngày rất lâu, rất rất lâu về sau, cũng một ngày mưa, người con trai ấy nhìn anh bằng thứ ánh mắt mịt mờ không rõ. Đớn đau, căm hận, và man dại.

“Tại sao, anh lại yêu cô ấy? Tại sao…anh lại đẩy cô ấy vào chỗ chết?”

Lại thấy thấp thoáng đâu đây, hình ảnh cô níu lấy vạt áo anh, giữa màn mưa. Giọng nói như vỡ ra, khàn đặc, chìm lấp. Nhưng không hiểu sao, anh vẫn nghe, rất rõ.

“Đừng đi, được không, Shuu?”

Anh đưa mắt nhìn về vết thương còn băng bó nơi cánh tay cô. Sự thật vốn anh cố giấu, không sao trốn tránh thêm lần nữa.

Ở bên cạnh anh, cô sẽ không được một phút an toàn. Người như anh, vốn chỉ nên làm người đem lại cái chết, chứ không sao mang lại hạnh phúc. Cho bất kỳ ai. Anh không còn nhớ trong lòng mình lúc ấy có những tình cảm gì. Anh muốn cô sống. Chỉ cần cô sống.

Anh không biết yêu. Không thể đem lại hạnh phúc cho người con gái của mình. Cưỡng cầu, chỉ là vô ích. Vậy thì, nên đi thôi…

Khẽ nhắm mắt. Lại nghe giọng cô, vụn vỡ “Em biết, Shuu. Em không cần gì hết…” Đôi môi cô, tìm đến bờ môi anh, chặn hết những gì anh định nói.

Và đó là nụ hôn đầu của họ. Rất lạnh. Và vội vã. Như kiếm tìm sự an ủi. Như chuyển tải đến nhau điều gì, như hơi ấm, như tình yêu. Anh còn nhớ, đôi môi cô lạnh buốt, đẫm một thứ nước gì, mặn chát.

Anh dập tắt điếu thuốc, quay người đi, chẳng đề lại một câu. Bàn tay trong vô thức, nắm lấy mặt nhẫn bạc.

Nếu lúc đó, anh đủ tỉnh táo, anh có thể đẩy cô ra, và quay bước. Nhưng tại sao lúc ấy, anh lại nắm lấy cô? Và ôm cô…

Tôi cũng không biết nữa. Nếu thật sự, lúc ấy tôi rời bỏ em, liệu kết quả có khác đi không?

Nếu như lý trí tôi đúng, thì phải chăng tất cả, chỉ là một chuỗi nối tiếp những sai lầm?

*

Mưa. Đêm. Lạnh buốt.

Nhà kho cũ nát. Anh châm một điếu thuốc. Tất cả, sắp kết thúc.

Bỗng nhớ đến mùi hương dịu dàng nhàn nhạt, khi ôm cô vào lòng. Đôi mắt cô nhìn anh, hình như có vương chút nước, thoáng chút bất an. Nhưng cô, vẫn như vậy, mỉm cười dịu dàng, không hỏi bất cứ một điều gì.

“Nhớ giữ gìn sức khỏe. Chờ anh”.

Những gì anh để lại cho cô, chỉ nhạt nhòa như vậy. Anh biết, cô hiểu, những gì anh chưa nói. Khẽ mỉm cười. Có lẽ, ngày mai, anh có thể gặp cô, vẫn đứng ở ngôi nhà thân thuộc, và chờ đợi. Một cô toàn vẹn, không còn gì u uất, không còn bị lợi dụng thêm nữa…

“Mời vào”. Giọng nói khàn khàn lạnh lẽo cất lên, cắt ngang dòng ký ức.

Anh đẩy cửa.

*

Anh cũng không biết, từ bao giờ, anh chưa về ngôi nhà bé nhỏ đó. Lúc ra đi, anh đã để chìa khóa lại bên cô. Shiho đã trao lại nó cho anh, từ rất lâu, rất lâu rồi, nhưng đến hôm nay, khi tất cả đã xong xuôi, anh mới đặt chân trở lại.

Có vẻ, Shiho đã chăm sóc nó rất tốt, dù một thời gian dài ngôi nhà bị bỏ hoang dưới ánh mắt Tổ chức. Ánh đèn vẫn vàng, ấm áp. Nhưng không tìm đâu ra chút hơi ấm mỏng manh và mùi hương nhàn nhạt dễ chịu. Càng tìm không ra một người con gái chờ anh, mỉm cười dịu dàng, không hỏi một câu nào. Vắng hơi người, ngôi nhà trở nên lạnh lẽo. Rất lạnh.

Anh ngồi trên chiếc sofa. Như những ngày nào, vẫn thường như vậy, cô và anh ngồi đối diện nhau, cô làm bài tập, anh ngồi bảo dưỡng khẩu súng của mình. Ngồi yên, nghe cuộn băng Shiho đưa cho anh. Cô vẫn luôn như vậy, dự cảm trước tất cả, và chu đáo đến từng chi tiết.

Trước lúc chị…đi, chị đã thêm cuộn băng này vào số những cuộn băng mẹ gửi cho em. Chị ấy…nhờ em chuyển nó cho anh.

Nhịp tim, đập nhanh một cách tưởng chừng vô lý, khi đặt cuộn băng vào chiếc máy đã cũ. Anh cũng không biết, mình đang chờ đợi cái gì nữa. Mọi thứ, vốn đã an bài.

*

“Dai, em xin lỗi, nhưng em không chờ được anh.”

Đêm ấy, nhận được tin nhắn của cô, anh không tìm cô. Chỉ ngồi yên trong căn phòng tối. Một ly cà phê đắng, và rất nhiều, rất nhiều thuốc lá. Như nhìn thấy bóng dáng cô trước mắt, mỉm cười nhàn nhạt, gửi tin nhắn, rồi ném điện thoại đi đâu đó, không còn dấu tích.

“Em từng rất sợ, Dai, khi kẻ đã từng cười nói với em, kẻ đã giết chết một người khác ngay trước mắt em, từ từ chết đi như vậy” Giọng nói hơi rung lên. Anh vẫn luôn biết, cô ghê sợ chốn tội lỗi và bẩn thỉu này. Nhưng rồi, cô vẫn bị kéo vào nó, không sao thoát ra được nữa.

“Có lẽ em sẽ chết. Nhưng em chẳng còn sợ nữa. Xin lỗi, vì tất cả.”

Anh nhớ gương mặt của cô trong đêm ấy, khi kết thúc. Lạnh buốt. Không còn sức sống. Nhưng nụ cười nhẹ nhàng, như giải thoát. Anh biết, trong thâm tâm cô, vẫn luôn có một phần oán hận thế giới tàn khốc này. Sống như một con cờ, rồi chết như một phế phẩm không còn giá trị.

“Em hiểu, những kẻ như em, chỉ là công cụ và thứ tiêu khiển trong mắt họ. Em cũng không biết nữa, Dai…có lẽ, lúc nhận nhiệm vụ này, em đã thật sự tuyệt vọng và buông tay. Em không muốn vùng vẫy nữa…”

Một khoảng lặng. Giọng nói ấy, lại nhẹ nhàng, và phảng phất ý cười “Nhớ giữ sức khỏe, Dai. Đừng gắng sức quá nhiều, cũng đừng tự trách, vì em tự nguyện. Họ nói tên anh là Akai Shuuichi, nhưng em vẫn thích gọi anh là Dai hơn. Như một cái tên thuộc về riêng em vậy. Em ngốc thật, đúng không?”

Ngày hôm sau cô đi, anh vuốt gương mặt lạnh băng ấy thêm lần cuối. Rồi cắt tóc. Những gì thuộc về Dai Moroboshi, biến mất cùng bóng hình cô.

“Những ngày ở bên anh, thực sự, em rất hạnh phúc. Em chỉ tiếc rằng, thời gian quá ngắn. Có rất nhiều rất nhiều thứ, em muốn làm, có nhiều điều em muốn nói, nhưng không còn kịp nữa.
Em yêu anh, Dai”

Khói thuốc, quyện lẫn vào nhau. Mơ hồ. Nhạt nhòa. Anh chìm trong chút hơi ấm xưa cũ mong manh, nghe đi nghe lại cuốn băng, rất nhiều lần. Cũng không hiểu vì sao. Cũng không hiểu rõ, cảm xúc của chính mình.

Hình như tôi chưa nói với em rằng, những ngày bên em, là những ngày đáng sống nhất trong cuộc đời tôi. Không còn kịp nữa…

Bỗng dưng thấy, có chút như lạc lối.

*

Tầng thượng bệnh viện, gió đêm lạnh buốt. Khói thuốc, bay lên, nhàn nhạt. Đã lâu rồi, anh mới có một chút bình yên, để thả mình về ký ức. Một ngôi nhà ấm áp, cùng một bóng hình mờ nhạt. Có cái gì đó, như được lấp đầy một chút. Cũng có cái gì đó, như lại mất đi, nhạt nhòa đi, thêm một chút…

Cô đẩy cửa. Gió đêm lành lạnh mơn man trên mặt. Nhìn thấy dáng hình cao ngạo mà cô độc kia, nhưng cũng chẳng bước vào. Đứng đó, mê mải nhìn làn khói thuốc quẩn quanh, trong thứ ánh sáng mờ mờ lúc đêm khuya.

Lẳng lặng quay lưng. Bước chân rất nhẹ. Dáng hình cô độc ấy, là sự tự trừng phạt, hay con người ấy vẫn luôn chìm đắm trong thế giới của riêng mình, chỉ có người ấy, và chị? Cô cũng không biết. Có lẽ, cũng chẳng ai hiểu được. Những gì cô muốn hỏi, cũng chẳng cần thiết nữa.

Bước xuống, nơi một chàng trai đang đợi. Khẽ mỉm cười.

Sẽ đến một ngày, em sẽ tìm được một người mà chỉ một ánh nhìn, cũng đủ làm em tin tưởng mà trao gửi chính mình…

Anh nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng xa dần, xa dần. Nhắm mắt. Ánh sáng từ màn hình điện thoại hắt lên, yếu ớt.

Dai, nếu em có thể thoát khỏi Tổ chức, anh sẽ đi chơi với em, như một người bạn trai thực sự chứ?

Anh biết mình rất ngốc, thật sự như vậy, nhưng lần đầu tiên, anh nhấn nút. Trả lời. 

~End~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét